Rộn ràng ngày khai trường

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, từ sáng tinh mơ, 684 học sinh cùng với cán bộ, giáo viên, học sinh trường TH số 1 Phổ Thạnh đã rộn ràng những bước chân tới trường.

Sáng 5/9, BGH cùng tất cả giáo viên, nhân viên, học sinh trường TH số 1 Phổ Thạnh cùng khai giảng năm học mới. Không khí của ngày hội đến trường đã hiện hữu trong mỗi gia đình có con em đang độ tuổi đến trường và trên khắp các ngả đường từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng, ven biển đến trung du, miền núi.

Nhiều học sinh rất háo hứng để chào đón ngày khai giảng. Không khí rộn ràng chào đón học sinh lớp 1 vào học tập trong mái trường TH số 1 Phổ Thạnh.

Chương trình văn nghệ tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024 tại trường Tiểu học số 1 Phổ Thạnh

Nghi thức chào cờ diễn ra nghiêm trang.

 

Cô Lê Thị Phương Dung đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024.

Đến dự buổi lễ còn có thầy Phan Bường- Trưởng phòng GD_ĐT Thị xã Đức Phổ về dự lễ khai giảng đã có những chỉ đạo, dặn dò đối với nhà trường để đạt chỉ tiêu tốt trong nam học mới.

Trong buổi lễ< nhà trường cũng trao tặng các phần quà của các mạnh thường quân cho các em có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tốt.

Trong tiết trời mát mẻ, lễ khai giảng năm nay  được diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn bảo đảm không khí vui tươi, trang trọng. HIệu trưởng Nguyễn Thị Kim Oanh Đã đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024.